HomePressUncategorizedแลกเปลี่ยนนวัตกรรมความปลอดภัย : Security Pitch ต้อนรับ Rank One Computing และ Winbourne Consulting

แลกเปลี่ยนนวัตกรรมความปลอดภัย : Security Pitch ต้อนรับ Rank One Computing และ Winbourne Consulting

แลกเปลี่ยนนวัตกรรมความปลอดภัย : Security Pitch ต้อนรับ Rank One Computing และ Winbourne Consulting

(20 ก.พ. 2567) Security Pitch มีแขกสุดพิเศษจาก Rank One Computing (ROC) นำโดย Blake Moore – SVP of Product and Customer Success, Christina Kucerak – Senior Principal Product/Project Manager, Jeff Salisky – Solutions Engineer และ Mike Hernon – Director of Smart Cities จาก Winbourne Consulting เข้ามาสาธิตผลิตภัณฑ์ของทาง Rank One Computing และเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ของ Security Pitch

สำหรับ Rank One Computing เป็นบริษัทผู้พัฒนาระบบความปลอดภัย Biometrics และ Computer Vision ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI จากสหรัฐอเมริกา

Rank One Computing ทำการสาธิต Roc SDK และ Roc Watch มีอัลกอริทึม AI Face analytics อันดับต้นๆของโลก สามารถคาดการณ์ อายุ, เพศ, วิเคราะห์อารมณ์ และอื่นๆได้

ขณะที่ทาง Security Pitch ได้ทำการสาธิตผลิตภัณฑ์ OneFence แพลตฟอร์มบริหารจัดการความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวแบบรวมศูนย์ ให้ทาง Rank One Computing  ได้ชม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Have a project in mind?

เราตระหนักถึงความสำคัญของการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ และการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ดังนั้น เราจึงพร้อมให้ข้อมูลและคำตอบที่เป็นประโยชน์แก่ท่านในทุกคำถามเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับบริษัท ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ข้อมูลการใช้งาน หรือข้อมูลอื่น ๆ ที่ท่านต้องการทราบ

Touchable Security

© [2024] · Security Pitch · 

th